thiết kế nội thất

Công Ty Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng Tại Quận Tân Phú, TPHCM

Công Ty Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng Tại Quận Tân Phú, TPHCM


Cty Thiết kế cửa hàng Văn Phòng làm việc ở tại Quận 1, Q.2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

Tông màu Logo luôn là điểm nhấn của toàn bộ không gian văn phòng.
Để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo ra, phòng làm việc, phòng họp, khu vực hỗ trợ… nên sử dụng màu sơn cơ bản của Logo. Bởi nó giúp cán bộ làm việc nắm được mục đích kinh doanh, ý nghĩa hoạt động của công ty doanh nghiệp và khuấy lê “ngọn lửa” tinh thần thái độ làm việc của toàn cán bộ làm việc.
Nội thất văn phòng có thể sử dụng màu sơn cơ bản của Logo để kết hợp với các gam màu khác, hoặc dùng màu Logo cho vị trí trung tâm. Ngoài ra, còn tùy vào vào từng khuôn viên văn phòng mà có cách chọn hợp lý. Dưới đây là một số nguyên lý cơ bản trong phối hợp màu sắc tốt nhất :

- Gam màu và tâm trạng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Đối với khu nhà mới hiện nay, không gian văn phòng được thiết kế rộng nhưng trần hơi thấp nhưng phía trong quá nhiều số lượng nhân viên trong một căn phòng, dễ làm cảm giác chật chội và khó chịu. Để làm dịu những cảm giác không hay do kiến trúc mang tới, thì cần dùng đến hiệu nghiệm của gam màu, nên chọn màu nhạt vì màu nhạt có thể tạo cảm giác thấy rộng lớn, làm cho văn phòng trở nên cao, thoáng và rộng. Dùng màu xanh lá cây nhạt làm màu tường đều rất thích hợp. Nếu như phòng bị khuất sáng nên vận dụng gam màu ấm, tránh dùng gam màu lạnh mà dùng gam màu đỏ gạch hay màu da cam đều tốt làm tăng cảm giác tươi sáng, ấm áp.
Dựa trên tính đặc thù công việc để thiết kế tông màu. Đây là một yêu tố cần đến sự tính kỹ về cách trang trí màu sắc trong văn phòng.

+ Nếu nhân viên ở lĩnh vực nghiên cứu khoa học, làm việc cần yên tĩnh, với tinh thần nghiêm túc thì văn phòng nên áp dụng màu xanh dịu.

+ Đối với những việc làm cần cán bộ làm việc có tư duy cởi mở, thường xuyên thảo luận với nhau, bộ phận đề xuất ý tưởng, thì văn phòng nên sử dụng gam màu sáng, tươi mới, màu mạnh để nâng cao sự sáng tạo của nhân viên. Ghế ngồi của lãnh đạo nên dùng màu thẫm.
- Phối màu cho bàn và ghế các chức vị : Nếu như “bàn làm việc” của cán bộ làm việc quản lý cấp vừa sử dụng gỗ màu cọ có đường vân thì “ghế ngồi” của cán bộ làm việc quản lý cấp trung có thể dùng màu xanh tro, còn bàn làm việc của người quản lý cấp cao lại có thể dùng tông màu đen, như vậy sẽ nói lên được sự tôn kính và uy quyền.

- Gam màu cơ bản của bàn ghế phòng họp phải khác nhau với gam màu văn phòng làm việc, nhưng màu của bàn ghế có thể gần giống như màu bàn ghế của nhân viên quản lý cấp trung, giúp cho cán bộ làm việc có cảm giác phát triển lên phía trước một bước, còn cán bộ làm việc quản lý cấp cao lại nhìn xuống lắng nghe chăm chú. Có như vậy, bộ máy nhân sự thông suốt đoàn kết rất chặt chẽ và logic.
CÔNG TY AEROS CÓ BỀ DÀY QUA NHIỀU NĂM ĐẶC BIỆT THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG. AEROS KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/
Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Giải đáp nhiệt tình, báo giá cụ thể, không quản số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

1 nhận xét:

Thanh Mai nói...

Nói đến https://kronopolvietnam.com/san-go-chau-au-cao-cap-sieu-chiu-nuoc-tot-nhat/ sàn gỗ công nghiệp châu âu Kronopolvietnam.com, người ta sẽ nghĩ ngay tới sàn gỗ được làm ra từ 100% gỗ tự nhiên, chủ yếu sản xuất từ các loại cây gỗ quý, lâu năm như: Gỗ sồi, Óc chó, Giáng hương,…
Sàn gỗ Kronopolvietnam

Đăng nhận xét